Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
Ca đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Hải Sơn mừng kính Thánh bổn mạng - Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu
Ngày đăng: 03/10/2019

Ca đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Hải Sơn mừng kính bổn mạng

Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu 

 

Thánh lễ chiều ngày 01/10/2019, Cha Chánh xứ cùng cộng đoàn giáo dân Giáo xứ và nhất là các em thiếu nhi trong Ca đoàn Thiếu nhi đã hiệp dâng thánh lễ tạ ơn mừng kính thánh nữ Têrêsa, một vị thánh có thể gọi là nhất trẻ của Giáo hội.

 

Trong thánh lễ, Cha Chánh xứ đã chia sẻ với cộng đoàn và các em về tấm gương của Thánh Nhân, công việc tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng được Thánh Nhân làm với lòng yêu mến tha nhân, hy sinh tất cả và dâng tất cả cho Thiên Chúa như Ngài đã từng nói :Xin nhớ rằng không có điều gì là nhỏ bé dưới mắt Thiên Chúa. Hãy làm mọi việc với tình yêu.Các em đã biết dùng lời ca tiếng hát để ngợi khen Thiên Chúa trong các lễ chiều các ngày trong tuần. Đó chính là những hy sinh âm thầm, liên lũy mà các em đã dâng lên cho Chúa theo gương thánh nữ Têrêsa

 

Sau Thánh lễ, một bữa liên hoan nhỏ để các em bày tỏ lòng biết ơn các vị ân nhân đã nâng đỡ Khích lệ các em trong những ngày tháng qua.

 

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Nữ Têrêsa, ban nhiều ân phúc và giúp các em hăng say yêu mến như Vị Thánh Nữ Trẻ mà Ca đoàn Thiếu nhi nhận làm Quan Thầy.

 

 

 

TV – BHG

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Sinh hoạt giáo xứ