Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
Thực hiện chương trình Đồng hành thiêng liêng trong thời gian đại dịch Covid-19
Ngày đăng: 22/07/2021

Thực hiện chương trình Đồng hành thiêng liêng

trong thời gian đại dịch Covid-19

 

Thưa quý Ông Bà Anh Chị Em, cách riêng các bệnh nhân,

Trong thư ngỏ của Tòa Giám mục Bà Rịa số 099-21/TGM ra ngày 21.7.2021 về việc đồng hành thiêng liêng trong thời gian đại dịch, chúng ta có những cách thực hiện việc đồng hành như sau:

1. Mọi người có nhu cầu có thể gọi điện thoại cho Cha Xứ (hoặc Cha thân quen). Gia đình có người thân đang cần giúp đỡ thiêng liêng, xin báo cho các Cha biết để các ngài liên lạc giúp đỡ họ.

2. Gọi điện thoại cho quý Cha đồng hành thiêng liêng Giáo phận (theo danh sách đã cung cấp). (xem lại bài viết)

3. Để lại bình luận dưới bài viết (bài ‘Thư ngỏ’, Bài ‘Giờ Kinh Lòng Thương Xót’ hoặc một bài viết khác được thông báo trên youtube, facebook) để quý Cha liên lạc. Thông tin để lại bao gồm: danh tánh, số điện thoại, và trình bày vắn tắt nỗi băn khoăn.

Khi để lại bình luận như thế, mọi người đều có thể đọc và cầu nguyện cho Quý vị, nhưng đồng thời cũng biết về tình trạng và thông tin cá nhân của Quý vị. Vì thế, Ban Truyền Thông gợi ý cách thứ 4 để đảm bảo sự riêng tư của Quý vị với quý Cha.

4. Biểu mẫu ĐỒNG HÀNH THIÊNG LIÊNG

Với cách này, mọi thông tin của Quý vị được bảo mật. Chỉ có các Cha trong Nhóm Đồng Hành biết được những gì Quý vị cung cấp mà thôi.

Thực hiện: Xin bấm vào đường dẫn donghanh.gpbaria.org

Trong cửa sổ mở ra, xin Quý vị điền vào các thông tin yêu cầu (bằng cách trả lời các câu hỏi). Sau khi điền xong thì bấm vào nút GỬI (SUBMIT) dưới câu hỏi cuối cùng.

Các thông tin này sẽ được tự động tổng hợp và chuyển đến các Cha trong Nhóm Đồng Hành Thiêng Liêng. Các Cha sẽ liên lạc lại với Quý vị sớm nhất.

Nguyện xin Thiên Chúa nhân lành, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Giuse, luôn đồng hành và che chở mỗi người chúng ta.

Ban Truyền Thông GP. Bà Rịa

 

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Tin Giáo Phận