Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
Đêm hội Trăng Rằm 2020 tại Giáo xứ Hải Sơn
Ngày đăng: 05/10/2020

Đêm hội Trăng Rằm 2020 tại Giáo xứ Hải Sơn 

 

Đêm hội Trăng Rằm 2020 của các em thiếu nhi Giáo xứ Hải Sơn được tổ chức vào lúc 17g15, ngày 01.10.2020, tức ngày 15 tháng Tám năm Cánh Tý.

Các em thiếu nhi tập trung tham dự thánh lễ cầu nguyện cho bản thân, gia đình và cộng đoàn Giáo xứ nhân ngày Tết Trung thu của nình. Sau thánh lễ, tất cả các em thiếu nhi trong Giáo xứ không phân biệt lương giáo đã được nhận một phần quà tuy đơn sơ nhưng thấm đượm tình thương yêu của Cha Chánh xứ và của các bậc phụ huynh trong Giáo xứ.

Đến 19h30, tại sân giáo lý của giáo xứ, đêm văn nghệ “Vầng Trăng Hồng Phúc” do chính các em thiếu nhi trình diễn. Sau lời khai mạc của Cha xứ, các tiết mục  văn nghệ cây nhà lá vườn tiếp diễn đưa dẫn cộng đoàn vào tâm tình đơn sơ trong sáng của các em như cách hiến dâng của Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu mà Giáo hội mừng kính ngày hôm nay 01/10.

Đêm văn nghệ “Vầng Trăng Hồng Phúc”kết thúc khi bầu trời bắt đầu kéo mây và những hạt mưa bay bay bắt đầu rơi xuống cùng với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em thiếu nhi cũng như quý bậc phụ huynh.

Tất cả là Hồng Phúc .

 

TV-BHG 

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Sinh hoạt giáo xứ