Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
Cộng đoàn giáo xứ Hải Sơn kính nhớ các đẳng linh hồn
Ngày đăng: 04/11/2019

Cộng đoàn giáo xứ Hải Sơn kính nhớ các đẳng linh hồn 

 

Hằng năm, hòa chung bầu khí tưởng nhớ đến những người đã qua đời của toàn thể Giáo hội,vào ngày 02.11.2019 lúc 17g00, tại nghĩa trang giáo xứ Hải Sơn, cộng đoàn dân Chúa đã sốt sắng tham dự thánh lễ cầu cho các tín hữu đã qua đời, đặc biệt cầu cho các linh hồn tổ tiên, ông bà, cha mẹ và người thân đang an nghỉ tại Nghĩa trang Giáo xứ.

Từng dòng người tiến về Nghĩa trang, giáo dân trong xứ, ngoài xứ và những thân nhân xa gần của những người đang yên nghỉ tại Đất Thánh Giáo xứ cũng về kính viếng và cầu nguyện cho linh hồn người thân đã qua đời trong dịp lễ đặc biệt này.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha Chánh xứ Giuse Trịnh Văn Thuận mời gọi mỗi một người suy nghĩ về cách sống của chính mình khi đối diện với sự chết - điều mà không một ai có thể khướt từ; để từ đó, khi đang còn sống cần phải chọn cho mình một cách sống xứng đáng, một lối cư xử với anh em đượm tình yêu thương như lòng Chúa mong ước.  

Sau thánh lễ, khi màn đêm từ từ buông xuống, những giọt nước thánh được Cha Chánh xứ rảy trên các phần mộ, nhữngtiếng cầu kinh cũng bắt đầu kinh râm ran từ các phần mộ, những bông hoa tươi trong ánh hoàng hôn, … như là những lời nguyện ước cầu xin cho các linh hồn sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa.

 

TV - BHG 

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Sinh hoạt giáo xứ