Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
GIÁO XỨ HẢI SƠN CHÚC MỪNG BỔN MẠNG CHA NGUYÊN CHÁNH XỨ MATTHÊU
Ngày đăng: 25/09/2018

GIÁO XỨ HẢI SƠN CHÚC MỪNG BỔN MẠNG

CHA NGUYÊN CHÁNH XỨ MATTHÊU

 

             “ Ăn quả nhớ người trồng cây”.

Hòa chung với niềm vui của Hội Thánh mừng kính Thánh Matthêu Tông đồ.

Mang tâm tình biết ơn và quý mến, của giáo dân Hải Sơn đối với vị chủ chăn đã gắn bó với giáo xứ hơn 8 năm qua.

Vào lúc 7g tối ngày 20/9/2018, Quý Sr.  Quý chức BHG giáo xứ Hải Sơn, đã đến giáo xứ Trung Đồng Hạt Vũng Tàu để chúc mừng cha Matthêu. Trần Bảo Long nhân ngày lễ bổn mạng của ngài.

Trong tâm tình nầy, sáng hôm sau lúc 4g30, ngày 21/9/2018 là ngày chính lễ, Quý Sr. Dòng Mến Thánh Giá, Dòng Ánh sáng Phúc Âm, Quý ông bà Cố và 1 số giáo dân cũng về tham dự thánh lễ mừng bổn mạng và cầu nguyện cho cha nguyên chánh xứ, như muốn nói lên lòng biết ơn sâu xa của đàn chiên cũ.

Sau thánh lễ cha Matthêu cùng với cộng đoàn hai xứ Hải Sơn và Trung Đồng quây quần trong bữa điểm tâm thắm đậm tình cha con. Dịp nầy, ông Cựu Chánh Hiệp đại diện cho Hải Sơn chúc mừng cha chánh xứ Trung Đồng. Xin Chúa ban cho ngài luôn được hồn an xác mạnh và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Ông nói thêm:  “Chúng con giáo dân Hải sơn luôn thương nhớ cha, tình yêu mến xin khắc ghi trong tim, khi hàng ngày chúng con vẫn tiến bước đến ngôi thánh đường thân yêu Hải Sơn để thờ phượng và tôn vinh Thiên Chúa Ba ngôi, nơi đó có biết bao công trình đẹp đẽ mà cha đã dựng xây, cùng với tình thương hiệp nhất cha con xây đắp bên mái nhà Chúa, với những năm tháng đã qua”.  

 

BAN TRUYỀN THÔNG GX. HẢI SƠN

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Sinh hoạt giáo xứ